อิ เกีย สวีเดน ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดในปี 2023

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทเกมชื่อดังจากประเทศสวีเดนอย่าง IKEA ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดในปี 2023 โดยเฉพาะ ผู้เล่นเกมจำนวนมากจึงเฝ้ารอการเปิดตัวเกมใหม่จากแบรนด์ดังดังกล่าว และในบทความนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับเกมสุดมันส์ที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกนี้กัน

สำหรับเกมฟรีแนวสร้างเมืองของฟินแลนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง IKEA จะมาในธีมร่วมกับเกมยอดฮิตจากทางผู้พัฒนา Oxeye Game Ab อย่าง Astroneer และยังประกาศและเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางเฟสบุ๊กทางการของทางบริษัท

แนวของเกมจะยังคงเป็นธีมของการออกแบบและตกแต่งบ้านตามแบบของคุณ โดยที่เพื่อน ๆ สามารถร่วมมือกันสร้างเมืองเพื่อสร้างสรรค์โลกของตัวเอง หรือเรียกว่าเป็นเกมผสมผสานของ The Sims และเกมการสร้างเมืองในแนววิทยาศาสตร์ในโลกเกมจำลองว่า 3 มิติที่จะทำให้เหล่านักออกแบบบ้านเกิดความเข้าใจในเทคนิคการออกแบบและการตกแต่งบ้านแบบต่าง ๆ รวมไปถึงการใช้ของแต่งบ้านที่มีให้เลือกมากมายภายในเกมด้วยนะ

เกมใหม่นี้ของทาง IKEA จะออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถออกแบบและสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถร่วมมือกันกับเพื่อน ๆ เพื่อสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่และสวยงามมากขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจาก IKEA เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสวยงามให้กับเมืองของตัวเองภายในเกมนี้

เกมฟรีแนวสร้างเมืองจากแบรนด์ IKEA จะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเกมในช่วงปลายเดือนมีนาคม และออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2023 นี้ ซึ่งสามารถอัพเดตและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเพจเฟสบุ๊กของเกมที่ทางแบรนด์ได้ประกาศไว้ และหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของเกมหรือแบรนด์ดังอย่าง IKEA สามารถรอรับเกมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังนี้ได้เลย และไม่ต้องพลาดที่จะติดตามข้อมูลเพิ่มเติมให้ละเอียด ในการรับประสบการณ์ใหม่ในโลกของการออกแบบและการสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับเกมใหม่ของทาง IKEA

ในส่วนของคำสำคัญในบทความนี้ เราเลือกใช้คำว่า IKEA สวีเดน ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจากประเทศสวีเดน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพื่อการใช้ในบ้าน และในบทความเราได้ทำการกล่าวถึงการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ดังนี้ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับทราบข้อมูลและความสนใจในเกมสุดมันส์สไตล์ IKEA